Article - Kỹ năng - Bí quyết

Học tiếng Anh thật dễ dàng!

Nguồn thông tin trực tuyến

Học trực tuyến và các nguồn thông tin trực tuyến đa dạng sẽ giúp bạn lĩnh hội tiếng Anh một cách dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy những đoạn video học tiếng Anh trực tuyến miễn phí trên mạng để vừa học vừa giải trí. Bạn có thể tự học và nghe tiếng Anh qua các chương trình radio trên các trang web tiếng Anh

Tiếp cận từng bước

Đây là hướng tiếp cận đặc biệt trong học ngoại ngữ, cụ thể là học tiếng Anh. Có những khóa học đặc biệt mà nhiều người tham gia cảm thấy rất dễ dàng và hữu ích. Đầu tiên là các chương trình đặc biệt dành cho người mới bắt đầu học. Từng người học sẽ trải qua từng bước với những bài học đa dạng như cách đặt món ăn, liên hệ với dịch vụ y tế, hỏi đường và rất nhiều các cách diễn đạt khác trong thực tiễn.

Giá trị của “sự đắm chìm hoàn toàn vào ngôn ngữ”

Với những người muốn học tiếng Anh trong khoảng thời gian ngắn thì khái niệm “đắm chìm hoàn toàn” có một giá trị nhất định. Về cơ bản, phương pháp này gắn với việc đưa những người không nói tiếng Anh tới ở tại một nơi nào đó chỉ sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp mà không phải thứ tiếng nào khác. Họ sẽ được hoàn toàn đắm mình vào ngôn ngữ, thức ăn, phong tục tập quán và thậm chí sử dụng cả ngôn ngữ cử chỉ để diễn đạt ý.

Phương pháp này thường được sử dụng với doanh nhân, chuyên gia thậm chí là cả giám đốc điều hành. Giá trị của phương pháp này đối với việc học tiếng Anh ở chỗ người tham gia không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải học cách nói và sử dụng ngôn ngữ ở một mức độ nào đó

Luyện tập trực tuyến

Luyện tập trực tuyến là một trong những cách học tiếng Anh rất dễ dàng và hiệu quả. Có một lượng lớn những trang web hay cho phép bạn có thể học và luyện tiếng Anh, đơn giản như việc tham gia vào các diễn đàn hay viết email cho bạn bè. Chăm chỉ luyện tập là cách tốt nhất để học bất kỳ một kỹ năng nào, và tiếng Anh không phải là ngoại lệ.

Những bài viết cùng chủ đề

bi-quyet-nghe-tieng-anh-thanh-thao.jpg Bí quyết nghe tiếng Anh thành thạo

Không chỉ với những người còn đang học tiếng Anh, mà cả với những người đã học và đang sử dụng ngôn ngữ này thường xuyên thì kỹ năng nghe vẫn là một kỹ năng khó.

voa.jpg Kinh nghiệm nghe V.O.A Specical English hiệu quả nhất

Rất nhiều học viên thích học tiếng Anh qua Special V.O.A (V.O.A đặc biệt). Nó đặc biệt là bởi vì các tin này được phát thanh viên nói với tốc độ chậm, rất dễ nghe, khiến cho người học rất hứng thú vì được cập nhật tất cả những thông tin nóng hổi trên khắp thế giới bằng ngôn ngữ toàn cầu.

luyen-nghe-tieng-anh.jpg Luyện nghe tiếng Anh thế nào cho tốt?

Bạn đừng ngại mỗi khi nói tiếng Anh. Bạn hãy cố gắng nói được càng nhiều càng tốt cho dù có mắc lỗi. Mỗi lần mắc lỗi là mỗi lần bạn có thể tự rút ra bài học để tiến bộ...

10-meo-hoc.jpg 10 mẹo học từ vựng !

Đối với những người bắt đầu học ngoại ngữ, từ vựng là một vấn đề rất “khó xơi”. Nhiều học viên thắc mắc rằng tại sao họ không thể nào nhớ được các từ vừa học mặc dù đã viết đi viết lại nhiều lần. Dưới đây là 10 mẹo nhỏ giúp bạn học từ vựng tốt hơn .

chia-khoa-van-nang.jpg “Chìa khóa vạn năng” cho kỹ năng speaking

Bạn muốn tăng kỹ năng phát âm và nói tiếng Anh thật chuẩn nhưng chưa biết làm thế nào? Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn những nguyên tắc căn bản nhất để các bạn có thể tự tin sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp.

bi-quyet-doc-eng.jpg Bí quyết đọc tiếng anh

Xác định mục đích đọcMột trong những thói quen rất phổ biến của nhiều người đọc là cứ mỗi khi cầm sách lên là họ đọc ngấu nghiến hết dòng này đến dòng khác, hết trang này đến trang khác.

chien-luoc-phat-trien-noi.jpg Chiến lược để phát triển kỹ năng nói

Học sinh thường nghĩ rằng khả năng nói một ngôn ngữ là sản phẩm của ngôn ngữ học, nhưng việc "tập nói" cũng là một phần quan trọng trong quá trình học tập ngôn ngữ.

bi-quyet-tang-cuong-bo-nho.png Bí quyết tăng cường “dung lượng” bộ nhớ khi học từ vựng

Học ngoại ngữ là sự thiết lập một nguồn từ vựng nhất định trong não và sử dụng chúng đúng ngữ cảnh. Việc sở hữu một lượng lớn từ vựng sẽ giúp bạn rất nhiều trong giao tiếp bằng tiếng Anh.

cai-thien-phat-am.png Cải thiện phát âm tiếng Anh

Khi đọc một đoạn văn trong tiếng Anh bạn có thể chắc chắn mình đọc đúng được bao nhiêu %? Việc học phát âm và phát âm chuẩn không phải là việc diễn ra nhanh chóng một sớm một chiều